Daftar Beberapa Domain Gratis Terbaru (Top Level Domain)

Posted by

Kembali ngeblog lagi, kali ini saya ingin share "Daftar Beberapa Domain Gratis Terbaru (Top Level Domain)" yang akan membuat blog kita menjadi semakin keren.
Jadi, ICANN (lembaga pengelola domain dunia) mengeluarkan sebuah kebijakan yang memperbolehkan sebuah perusahaan, lembaga, organisasi, atau perorangan untuk mengajukan nama domain sendiri. Contohnya Google. Google kabarnya mengajukan nama domain .google untuk perusahaannya. jadi nanti tidak ada lagi google.com, google.google yang ada. Domain-domain yang diajukan tersebut saat ini sudah disetujui dan beberapa domain juga dapat kita pakai dengan ijin kepada perusahaan atau organisasi yang bersangkutan secara gratis. Dan hampir semua masih pre-registered, artinya kita mendaftar dulu sekarang dan baru akan mendapatkannya 2013 nanti.

Domain-domain yang berstatus top level domain dan pre-registered ini antara lain:

Interest
Brand
Community
Generic
Functional
Cause


Domain-domain lain bisa anda lihat di www.uniteddomains.com. Sekian Daftar Beberapa Domain Gratis Terbaru (Top Level Domain) dari saya @ismail_kra. Terimakasih. :))

Share this article and get touch!

Demo Blog NJW V2 Updated at: 11.45

3 komentar:

  1. Mampir dulu ahh,,

    Infonya bermanfaat gan .. ^_^
    Ijin nyoba ya.. ^_^

    BalasHapus
  2. Makasih agan-agan atas kunjungannya, thanks share infonya juga. :)

    BalasHapus
  3. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    nước cờ trên bàn thương lượng
    mbp
    erg
    nghịch lý
    chi square test
    nghệ thuật nói chuyện
    coase
    thuyết kỳ vọng
    chiến thắng con quỷ trong bạn
    cân bằng nash

    Thái Chánh Dương có thể đánh bại Phó thị trưởng Duẫn Triệu Cơ được Thị trưởng Hoàng Nguyên Thịnh ủng hộ để vào Thường vụ thị ủy, nói cách khác đã nằm trong những lãnh đạo quyết định chính sách Thành phố An Đô. Mặc dù không phải Phó thị trưởng thường trực nhưng lại có quan hệ mật thiết với Phó bí thư Tỉnh ủy kiêm Bí thư Thị ủy Ninh Pháp. Điều này có nghĩa Thái Chánh Dương là người phát ngôn của Ninh Pháp ở chính quyền thành phố.

    Thái Chánh Dương trực tiếp nói:
    - Thị trưởng Hoàng, cá nhân tôi cần coi trọng việc này. Quận Long Đàm ở trên hướng gió của Thành phố An Đô, mấy công ty này mới ở trong giai đoạn lập hạng mục, chưa bắt đầu xây dựng. Một khi xây dựng mà có biến hoá thì sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh chính quyền, hơn nữa sẽ mang tới nhiều hiệu ứng như bồi thường kinh tế.

    - Ý kiến của tôi là có thể tạm dừng việc phê duyệt hạng mục của bốn công ty này. Do chính quyền tổ chức tổ công tác, mời các chuyên gia bên bảo vệ môi trường, khoa học đến nghiên cứu, xem hạng mục này có thể tạo ảnh hưởng tới Thành phố An Đô chúng ta hay không? Nếu có kiên quyết dừng lại, nếu không thì tổ công tác đưa ra ý kiến, chuyên gia ký tên và phải chịu trách nhiệm.

    - Phó thị trưởng Thái, làm như vậy sợ rằng không ổn. Các nơi toàn tâm toàn lực phát triển kinh tế, bốn công ty này có tác dụng lớn thúc đẩy kinh tế Quận Long Đàm phát triển, đột nhiên dừng lại có ảnh hưởng tới tính cực của các nhà đầu tư không? Nếu như nhà đầu tư vì thế mà đến nơi khác đầu tư, như vậy sẽ ra sao?
    Kiều Ba lạnh nhạt nói.

    BalasHapus